Saturday, 20/04/2024 - 20:20|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thuận Thành

HỘI NGHỊ CÁN BỘ CÔNG CHỨC - VIÊN CHỨC NĂM HỌC 2019-2020

Ngày 19 tháng 10 năm 2019, Trường THCS Thuận Thành long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và hợp đồng lao động năm học 2019-2020.

Hội nghị Công chức, viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong hội đồng sư phạm nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị là tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của công chức, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Đại biểu, CBCCVC và HĐLĐ tham dự Hội nghị

             Đồng chí Lê Thùy Dương - Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết của đảng, pháp luật của nhà nước, thực hiện quy chế dân chủ; đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019, phương hướng nhiệm vụ năm học 2019- 2020,

Phát biểu tại Hội nghị, Đồng chí Lê Thùy Dương – Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường biểu dương những thành tích mà hội đồng sư phạm đã đạt được bên cạnh đó cũng như chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong năm học qua. Trước hội nghị đồng chí đã yêu cầu các CBGVNV cùng nhau nêu cao vai trò trách nhiệm tự học tập, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường.

Để làm rõ hơn việc thực hiện kế hoạch năm học 2019-2020, Hội nghị cũng được lắng nghe các ý kiến tham luận của các tổ chuyên môn. Các tham luận đều tập trung nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh và nâng cao các năng lực, phẩm chất cho học sinh.

Hội nghị tiếp tục được nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2018-2019 và phát động phong trào thi đua năm học 2019- 2020; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; thông qua một số Quy chế chi tiêu nội bộ; Quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của đơn vị; Quy chế phối hợp giữa Thủ trưởng cơ quan và BCH Công đoàn cơ sở năm học 2019– 2020.

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Vinh – Phó Chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2019- 2020 và các quyết định khen thưởng GV, Nv có thành tích trong năm học 2018-2019.

 

Đồng chí Lê Thùy Dương – Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Đoàn chủ tịch đã giải đáp các ý kiến thắc mắc và ghi nhận các kiến nghị của CBGVNV xây dựng vào bản Kế hoạch và các quy chế hoạt động trong năm học.

Hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm học 2019 - 2020 của trường THCS Thuận Thành đã thành công tốt đẹp. Hội nghị đã thông qua Nghị quyết với các nội dung: công tác chính trị tư tưởng; công tác thi đua; sự phối hợp với thủ trưởng cơ quan đơn vị với BCH công đoàn, đồng thời kêu gọi toàn thể CBVCNLĐ phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, tích cực đóng góp công sức và trí tuệ xây dựng Nhà trường ngày một vững mạnh.

Lượt xem: 602
Nguồn:thcsthuanthanh.thainguyen.edu.vn Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 136
Hôm qua : 222
Tháng 04 : 2.605
Năm 2024 : 18.617