Thứ bảy, 20/04/2024 - 05:51|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Thuận Thành

KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO HỌC SINH NĂM HỌC: 2018 - 2019

Thực hiện kế hoạch của trường THCS Thuận Thành năm học 2018-2019, ngày 27/3/2019 trường THCS Thuận Thành tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho 100% học sinh toàn trường.

Các nội dung khám đó là: Đo chiều cao, cân nặng, đo thị lực, khám răng - hàm mặt, tai - mũi - họng, khám ngoài da, cơ, xương, hệ vận động…kiểm tra tim phổi và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp... Kết quả kiểm tra sức khoẻ của học sinh được các y, bác sỹ, ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe.

Đây là việc làm hàng năm mà nhà trường kết hợp với Trạm y tế xã Thuận Thành nhằm mục đích phân loại sức khỏe ban đầu cho học sinh, phát hiện ra một số bệnh thông thường của các em để tư vấn với gia đình và các em về chế độ dinh dưỡng, chế độ luyện tập sao cho các em có một sức khỏe tốt nhất để học tập đạt hiệu quả.

Qua đợt khám bệnh này sẽ giúp bộ phận Y tế nhà trường có cơ sở xây dựng, điều chỉnh kế hoạch nhằm làm tốt công tác y tế trường học trong năm học 2018-2019. Từ đó thực hiện tốt hơn công tác tuyên truyền phòng chống, ngăn chặn các dịch bệnh, các bệnh học đường phổ biến thường xảy ra và tổ chức chăm sóc sức khỏe cho học sinh ngày càng tốt hơn.

Việc khám sức khoẻ định kỳ cho các em học sinh trường THCS Thuận Thành là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho học sinh về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi học đường và cũng qua hoạt động này đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.

 

Lượt xem: 494
Nguồn:thcsthuanthanh.thainguyen.edu.vn Copy link
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 38
Hôm qua : 222
Tháng 04 : 2.507
Năm 2024 : 18.519